+ Tin mới :
Đăng lúc 12:56 bởi
Buổi thứ sáu vẫn là ngày cuối tuần của mình để về quê, do về quê t7 cn nên thiếu thốn tí mạng muối và đã quyết định thiết kế lại Template Mobile Black tâng nó lên tầng thứ 4 ngay hôm nay cho mọi người dùng hjhj.

Share Template Mobile Black 4



Với phong cách tương tự Windows 8 - Xu hướng thiết kế năm nay là vậy, ngay cả Blogger cũng đã nâng cấp icon trong phần tiện ích như vậy thì tại sao chúng ta lại không thử dùng bản Template Mobile Black 4 nóng hổi ngay hôm nay nhỉ ? kaka

Tìm kiếm, trích dẫn, bài cũ hơn và bài mới hơn
Tìm kiếm, trích dẫn, bài cũ hơn và bài mới hơn

Miêu tả :
- Sử dụng Next Prev trong bài viết như ảnh trên.
- Hiện ảnh thumb bài viết ( cần tải ảnh lên khi viết bài ).
- Vẫn dùng code phân trang bài viết Page navi.
- Khung chuyên mục, bài xem nhiều được Tùy chỉnh không hiển thị trong bài viết.
- Tags tìm kiếm được Cắt tiêu đề của bài viết.
- Thêm code css đẹp cho trích dẫn blockquote.
- Seo Template khá chuẩn cho trang wap blog. 

Thân gửi các bạn độc giả ! xin hãy tôn trọng mình một chút, khi dùng Template xin hãy để cho mình 1 link về blog ở cuối trang của các bạn. Mình chỉ mong có thế để blog mình phát triển đẹp hơn. Đặc biệt mình sẽ không giúp đỡ bất cứ lỗi gì với những bạn không biết " tôn trọng bản quyền " tác giả nhé !

Kết bài : Không đẹp lắm nhưng khá ưa nhìn cho ai thích phong cách đơn giản. Mình nhận fix chuẩn w3c cho template này, liên hệ mình nhé. Chúc các cuối tuần vui vẻ và thành công !

Tags : template mobile black, template mobile blogspot, template mobile blogspot free, template mobile blogspot đẹp, mẫu template mobile blogspot đẹp, template mobile cho blogspot, template blogger dep, template mẫu blogger, free template html xml, template free html xml, download template html xml, template mobile blogspot, blogspot template, template for blogspot, theme blogger đẹp, template blogspot giong win 8, template phong cach win 8,...
Từ khóa tìm kiếm : ...

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Note : Bài viết đang có 54 nhận xét

  1. Sauciu với Ga Sat là 1 ah ? Sao thiết kết giống quá ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhìn tương tự thôi chứ chức năng hoàn toàn khác cậu ak hjhj

      Xóa
    2. Ah ! Cái First Post bên SC to hơn đấy !

      Xóa
    3. chuẩn chuẩn :D phong cách khác chút chứ cậu hjhj

      Xóa
  2. có thêm cái phân trang 1,2,3 kia nó load chậm bạn ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :D đúng vậy nhưng mọi người vẫn thích dùng. cậu có thể tìm đoạn :
      <b:include name='page-navi'/>

      thay bằng đoạn :
      <b:include name='nextprev'/>

      là ok liền :D

      Xóa
    2. thay vào load nhanh hơn hẳn :D thanks

      Xóa
    3. tất nhiên rồi, dùng javascript nó nặng mà

      Xóa
  3. Dù sao cũng là template ngon nhất rồi :D vì nó gần như chuẩn w3c, mình check thấy có 4 lỗi nữa thôi

    Trả lờiXóa
  4. mình chạy temp trên site mình lại lỗi w3c 14 lỗi, hic, và có popup ra trang bạn nhưng không xóa đc, bạn chỉ cách xóa với

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không đáng kể đâu, popup là dạng bản quyền 1 chút, sẽ không vui nhưng bạn thông cảm nhé. hiện nay có rất nhiều bạn ko tôn trọng bản quyền share của mình.

      Xóa
    2. nếu cậu đảm bảo để lại textlink dùm mình thì hãy pm mình nhé, sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình.

      Xóa
    3. mình để link cho bạn, bạn giúp mình cách xóa popup nhé, à bài liên quan mình không hiện chứ, chỉnh sao nhỉ, mình để textlink dưới cùng ấy trang Teen Teen

      Xóa
  5. Mang đi đâu share xin để lại nguồn nhé keke

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    2. Hình thức share của cậu theo mình nghĩ sẽ làm xung đột ý nghĩa của cách thức chia sẻ của mình. Đừng nên thêm "giống sauciu" vì sẽ mất cảm tình của cộng đồng blog. dùng "template đen đẹp" sẽ tốt hơn.

      Xóa
  6. Mod lại Temp chia sẻ thôi ! Cho bằng chị bằng em

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mod lại template nào hả cậu :D :D

      Xóa
    2. cái cậu thiết kế lại giao diện cũng đẹp đấy, sẽ ăn cắp code của cậu keke

      Xóa
  7. ths bạn rất nhiều... rất chi là đẹp

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hjhj ko có gì, mong bạn ủng hộ nhiệt tình nhé !

      Xóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. A phúc ơi , có ng biết sửa cái popup của a rồi , mà về quê mưa đấy k đi chơi đk đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. js to lù lù 1 đống ra đó.

      Xóa
    2. :D ko có gì, a chỉ thêm vào để những người không có ý thức để lại link bản quyền biết thôi hjhj ai biết ý cứ pm a sẽ giúp. ai làm được rồi thì thôi hjhj

      Xóa
    3. to đâu :D nó là 1 dòng bản quyền kiểu mới keke

      Xóa
  10. bạn ơi, viết bài hướng dẫn cách chạy demo template ngay trong link bài viết mà không cần tạo blogger mới đi, mình thấy bạn làm đc http://demo.fchiase.com/2013/11/template-mobile-black-4.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thủ thuật cả, mình cũng chỉ đi tham khảo mấy trang lớn thôi, có gì đâu nếu bạn biết đọc code khi view source

      Xóa
  11. Trả lời
    1. hjhj biết tí code là làm được thôi. nhớ đặt link Designer by fchiase.com cho mình nhé cậu

      Xóa
  12. bạn biết sửa cái lỗi khi thêm nhãn như này không? http://1.bp.blogspot.com/-KlTcGS8nGr4/Uohnnz9llxI/AAAAAAAAAQw/sFcNGlNfFKs/s1600/%E1%BA%A2nh+ch%E1%BB%A5p+m%C3%A0n+h%C3%ACnh_2013-11-17_135008.png

    Trả lờiXóa
  13. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  14. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  15. haiphongpro : mày next ngay cho tao nhờ cái, rảnh rỗi quá vào spam ak

    Trả lờiXóa
  16. của tớ bị google plus coi là spam rùi bây giờ làm thế nào

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sao lại thế? nó có hiện tượng như thế nào? mình chưa gặp phải cậu ak

      Xóa
  17. http://teenteen3d.com/ chỉnh bài viết hiện duy nhất 1 bài như này thế nào bạn nhỉ

    Trả lờiXóa
  18. ga sat lam duoc temp nhu trang nay ko :http://www.android.so1.asia/
    hi :v

    Trả lờiXóa
  19. Ad Phúc ơi !
    Chỉ cho mình cách lấy tag bằng cách nhập nhãn vào với. :)
    Mình muốn sửa theme này bằng cách lấy tag bằng nhãn như các theme trước kia.
    Tag đó nhìn dễ hiểu hơn . :)

    Trả lờiXóa
  20. ok ! Hóng tin của bác.
    bác Phúc cho em cái yahoo hay face có gì trao đổi cho tiện.
    :)

    Trả lờiXóa