+ Tin mới :
Đăng lúc 10:43 bởi
Template For Wap này có điểm mạnh là giao diện khá teen nhưng rất đẹp. Được Hậu Nguyễn nâng cấp, thiết kế lại từ bản Template Mobile Black 3 và đã chia sẻ cho Ga Sat Blog như một món quà tinh thần nhằm ủng hộ xu hướng " Chia Sẻ Miễn Phí " cho cộng đồng mạng.

Không nói nhiều nữa, 500 đồng demo cho các bạn đây :

Share template mobile Blogger cho wap đẹp
Tuy chỉ thiết kế lại style css nhưng mình thấy Hậu Nguyễn có con mắt thẩm mỹ khá cao đấy nha, mình rất mong có thêm những bạn như vậy hợp tác chia sẻ template cùng mình hjhj

Về chức năng thì vẫn như vậy, các bạn có thể xem qua bài Share Template Mobile Black 3 để biết thêm nhé. 

Kết bài : mình rất cảm hơn Hậu nhé, Chúc Hậu và các bạn khác thành công !

Tags : template mobile for wap, template mobile blogspot, template mobile blogspot free, template mobile blogspot đẹp, mẫu template mobile blogspot đẹp, template mobile cho blogspot, template blogger dep, template mẫu blogger, free template html xml, template free html xml, download template html xml, template mobile blogspot, blogspot template, template for blogspot, theme blogger đẹp, template blogspot giong win 8, template cho wap dep,...
Từ khóa tìm kiếm : ...

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Note : Bài viết đang có 24 nhận xét

  1. Quá đẹp ! Thích hợp cho wap về Android

    Trả lờiXóa
  2. admin có code đếm lượt xem bài viết không share mình với!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có code nhưng phải nhờ tới 1 file .php nên bạn có host không thì dùng, tải sẽ nặng :D

      Xóa
  3. cách show 1 chuyên mục con ra index với.tks admin

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không có chuyên mục con hay chuyên mục mẹ gì hết nhé. Trong blogger chỉ lấy "Nhãn (label) " để phân loại các bài viết nhé, nó không như wordpress hay 1 số mã nguồn khác :D

      Xóa
  4. Mình thấy Temp mobile Black 3 là chuẩn 1 để làm Wap nên chọn em nó để Mod ,đang làm thêm 1 Temp xong sẽ PM Phúc nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tui cũng thấy bản đó êm. tui đang mod lại, tối ưu code lại. hjhj

      Xóa
    2. Ok hậu, cậu làm tốt lắm, Thanks nhiệt tình hehe

      Xóa
    3. Hảo : hjhj tùy các bạn tùy biến thôi, nhưng mong giữ cho mình cái bản quyền gốc nhé :D

      Xóa
    4. tui đang mod thêm theme mới xong share lại cho @Nguyễn Phúc thấy dc thì share cho ACE xài! hjhj

      Xóa
    5. Hảo : ok, rất mong được nhận bản mod của bạn :D thanks nhé, rất mong sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người.

      Xóa
    6. tui còn gà trong khâu seo bạn có bài viết nào nói về seo ko? và các thẻ cần thiết để seo cho blogger. thấy nhiều trang để tùm lum thẻ hết ko biết thẻ nào? :D

      Xóa
    7. trong blog đã có khá nhiều bài viết mình hướng dẫn cặn kẽ rồi mà cậu.

      >> Thủ Thuật SEO

      Xóa
  5. Em gộp 2 cái Template em mua lại làm 1 rồi anh Phúc :)) http://www.vuilam.net

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ok a đã thấy, nó khá đẹp đó hjhj cố gắng viết bài hay + seo ổn là ok rồi. Chúc mau lên top nhé :p

      Xóa
  6. template đẹp quá thnak 2 bạn đã share nhé. các bạn cho m hỏi tại sao khi mình up ảnh lêm blogger. khi click vào xem url ảnh nó lại là link blogger khác nhi. cách sửa ntn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thì bạn đang tải lên sever chứa ảnh chính của blogspot mà. Trang blog của bạn là 1 trang con của blogspot. Tất cả các trang khác cũng vậy. trang mình cũng thế cậu ak

      Xóa
  7. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đề nghị lần sau đọc kỹ nội quy khi bình luận bạn nhé

      Xóa