+ Tin mới :
Đăng lúc 12:17 bởi
Template Blogger Black Giao diện Wap Web fix chuẩn w3c - Giao diện wap web chuẩn seo fix w3c - Template blogspot wap web - Template Wap web fix w3c for blogger - Template Blogger Black.

Giao diện web : giao diện thiết kế layout đơn giản, nhẹ nhàng phù hợp với những trang thủ thuật, ứng dụng,...

Template Blogger Black Giao diện Wap Web fix chuẩn w3c


Giao diện wap : đơn giản và tương tự như bản Template Mobile Black 4 mình đã chia sẻ trước đây, khác là sẽ không dùng phân trang page navi mà dùng next prev cho nhẹ nhàng.

Template Blogger Black Giao diện Wap Web fix chuẩn w3c



Xem fix w3c : Validator CSS  |  Validation HTML

Giao diện này là do cậu Linh Đô yêu cầu mình thiết kế lại giống với Sau ciu đang dùng và có cả 2 giao diện wap web đều phải chuẩn seo, fix hết lỗi w3c. Có mấy bạn hỏi sao mình thiết kế giống sau ciu thế, mình xin trả lời luôn : cậu ta và mình có chung một cách thiết kế " Đơn giản nhẹ nhàng " chứ không như những trang khác giao diện cực đẹp nhưng trong khi đó nó chạy ì ạch như Tôn ngộ không vác tảng núi :))

Trước đây đã từng thiết kế theo yêu cầu của Xuân Cảnh rồi và làn này là lần thứ 2 mình làm theo yêu cầu, rất vui khi các bạn đã tin tưởng mình nhé. Hôm nay mình sẽ chính thức đem bán cái giao diện này sau mấy ngày làm thông chỉ ăn có 3 bát cơm 1 bữa keke

Xin vui lòng liên hệ 01634.791.456 để giao dịch với giá 200k nhé ! 

Kết bài : Các bạn cứ yên tâm liên hệ và trả giá thoải mái nhé, hợp lý thì ok luôn :)) chúc các bạn vui vẻ !

Tags : template wap web black, template blogspot w3c, template wap web chuan w3c, template chuan seo w3c, template wap web blogspot, template wap web blogspot free, template wap web blogspot đẹp, mẫu template wap web blogspot đẹp, template wap web cho blogspot, template blogger dep, template mẫu blogger, free template html xml, template free html xml, download template html xml, template wap web blogspot, blogspot template, template for blogspot, theme blogger đẹp,...
Từ khóa tìm kiếm : ...

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Note : Bài viết đang có 17 nhận xét

  1. bạn ơi trên mobile lại không có menu, fix lại được không bạn

    link ảnh : http://vvcap.net/db/niCnrdPdqD_F6_uIqRis.htp

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trên template mobile có phần chuyên mục rồi nên không để menu bạn nhé, nếu bạn cần thì khi mua xong mình sẽ làm cho cậu free

      Xóa
  2. template nay gia bn vay ban

    Trả lờiXóa
  3. định mua mà bảo k bán nữa :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ớ ợ, đâu đâu, mình bảo không bán đâu kaka đúng thật cũng tính không bán nhưng rồi lại thèm $ :))

      Xóa
  4. ec. làm j có xxx bạn có thể xem lại không có xx mà :(

    Trả lờiXóa
  5. mình chạy cho cả trang chủ Wap tải game à, cho mình hỏi đổi phông chữ trong bài viết như thế nào với temp này mình muốn đổi giống phông chữa của trang tiin.vn

    Trả lờiXóa