+ Tin mới :
Đăng lúc 14:56 bởi
Template Mobile Blogspot 4 - Phiên bản di động fix đẹp - Template wap tải game sáng đẹp - Chia sẻ template làm wap game - Chia sẻ giao diện wap đẹp cho di động - Template free for wap game.

Template Mobile Blogspot 4 - Phiên bản di động fix đẹp



Không giấu gì các bạn mình chia sẻ cho mọi người một template mới nâng cấp giao diện từ bản Template wap tải game lần trước, đúng nhơ mong đợi của Nam Vương nhé hjhj

Template này có gì đặc biệt ?


1, Dùng nhiều thẻ headding h1 trong wap cùng một trang. Mình thì thấy nó khá đặc biệt ở đây là thường những trang wap khác chỉ cho phép hiện thị 1 thẻ h1 trên một trang nhưng template này lại có nhiều thẻ h1. cách seo mới của một số seoer việt nam nghĩ ra, mình thấy một sống trang cũng đã lên top khá nhanh.

2, Giao diện nhìn đơn giản bởi mình thấy đôi khi cái gì càng đơn giản thì google sẽ để ý hơn và index bài viết nhanh hơn - cải thiện seo chưa nào ?

Đọc thêm cách tải mới


Các bạn đã đọc bài Hướng dẫn tải và sử dụng Template không bị lỗi chưa ? mình đã hướng dẫn cách tải và sử dụng template tại Dropbox, nhưng để tiện hơn cho các bạn dùng điện thoại thì mình bổ sung thêm link Pastebin cho mọi người tải : Tải về ở đây hoặc Xem rồi copy về máy.

Kết bài : template này nhìn có vẻ sáng hơn so với bản trước nên khá đẹp nhé kaka Sẽ chuẩn bị cho ra bản Green 4 cho mọi người keke Chúc các bạn thành công !
Từ khóa tìm kiếm : ...

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Note : Bài viết đang có 10 nhận xét

  1. bạn có template của thằng 9game4mobile.blogspot.com ko? template bạn share toan` bị chuyển hương về wap bạn. nản gê

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đặt liên kết về fchiase thì pmm mình làm k bị chuyển hướng cho. Như cái taiketgioi.blogspot.com của mình ý.:D

      Xóa
    2. Thanks Nam vương :)) có gì mà nản hả cậu, dùng thì cần để lại cho người thiết kế chút gì đó nhằm động viên chứ. nếu ko muốn để thì bạn cũng có thể tìm hiểu để bỏ đi, mh ko hỗ trợ được cái này hjhj.

      Xóa
    3. Đều là lấy về từ bản template mình chia sẻ rồi thiết kế lại chứ có gì đâu hả Kiệt Xuất :)

      Xóa
  2. Thơm.tối mang về mới đc.tks nhóe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Keke oánh dấu phát cho máu cậu ak keke nhìn sáng hơn bản trước cậu nhỉ

      Xóa
  3. Dễ nhìn hơn bản trước ! Chuẩn cho Wap Games

    Trả lờiXóa
  4. Phúc ơi cái jascrip popup của bạn die rồi kia up lại link đi
    thank vì template của bạn rất đẹp
    mình dùng của bạn chắc chắn sẽ để bạn quyền của bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. giờ mình ko cần để popup nữa, mọi người kêu nhiều quá hjhj thanks bạn nhé

      Xóa