+ Tin mới :
Đăng lúc 14:08 bởi
Template Mobile Noel 2 - Giao diện chào đón Noel mới ! Được mình nâng cấp chỉnh sửa lại từ bản Template Noel hôm trước, mới thêm lại giao diện vào " apk.fchiase.com " thấy khá đẹp cho mua lạnh giá này, mình quyết định chia sẻ cho mọi người cùng dùng.

Template Mobile Noel 2 - Giao diện chào đón Noel mới !



Giới thiệu Template Mobile Noel 2


Giao diện thiết kế phù hợp cho trang tải game, phân phối phát triển blog ứng dụng di động, mình thấy nó khá đẹp và nhẹ nhàng, tiếc rằng nó không được " get link " tải game trực tiếp ra ngoài trang chủ nhưng nó sẽ tăng lượng click tăng view cho trang của bạn thay vì link " xem thêm " như trước. Lý do cơ bản nhất là mình vẫn chưa thích dùng template có quá nhiều javascript nên mình tạm thời chưa thiết kế ý tưởng như một trang blog wordpress, trong tương lại gần sẽ có...

Tobe continued....

Miêu tả Template Noel 2


- Menu đầu trang kèm khung tìm kiếm chuyên dụng nhẹ nhàng.
- Đường dẫn bài viết Breadmore dạng Trang chủ » Thể loại.
- Thêm button chia sẻ mặc định của blogger.
- Sử dụng đoạn Code CSS Comment Blogger đẹp.
- Phân trang page-navi ngoài trang chủ.
- Vẫn thêm Bài viết liên quan đơn giản gồm 8 bài :

<script type='text/javascript'>
var maxresults=8;removeRelatedDuplicates();printRelatedLabels(&#39;<data:post.url/>&#39;);
</script>

Muốn tùy chỉnh số lượng bài viết các bạn chỉ cần sửa số 8 trên kia là được.

- Sử dụng javascript Cắt tiêu đề bài viết làm Tags độc nhất vô nhị kaka.
- Các bạn muốn kinh doanh, phân phối game ứng dụng ? mình đã thêm sẵn vào rồi, các bạn có thể tìm kiếm 2 đoạn code này và thay thế thành code của các bạn :

<script charset='UTF-8' src='http://cdn.adnexus.vn/scripts/crazy/526db0f39c9d3e532a643486.js' type='text/javascript'/>

<script charset='UTF-8' src='http://cdn.adnexus.vn/scripts/crazy/5240134d9c9d3e5f8412da9a.js?v=4' type='text/javascript'/>

- Thiết kế khung chứa code, trích dẫn blockquote khá đẹp và ổn định.
- Thanh menu Navi được đặt ở cả cuối trang.

Đọc thêm cách tải mới


Các bạn đã đọc bài Hướng dẫn tải và sử dụng Template không bị lỗi chưa ? mình đã hướng dẫn cách tải và sử dụng template tại Dropbox, nhưng để tiện hơn cho các bạn dùng điện thoại thì mình bổ sung thêm link Pastebin cho mọi người tải : Tải về ở đây hoặc Xem rồi copy về máy.

Noel ấm áp

Thân gửi các bạn độc giả ! xin hãy tôn trọng mình một chút, khi dùng Template xin hãy để cho mình 1 link về blog ở cuối trang của các bạn. Mình chỉ mong có thế để blog mình phát triển đẹp hơn. Đặc biệt mình sẽ không giúp đỡ bất cứ lỗi gì với những bạn không biết " tôn trọng bản quyền " tác giả nhé !

Kết bài : Không biết nói gì hơn là chúc các bạn một mùa giáng sinh ấm áp !

Tags : template mobile noel, template mobile blogspot, template mobile blogspot free, template mobile blogspot đẹp, mẫu template mobile blogspot đẹp, template mobile cho blogspot, template blogger dep, template mẫu blogger, free template html xml, template free html xml, download template html xml, template mobile blogspot, blogspot template, template for blogspot, theme blogger noel đẹp,...
Từ khóa tìm kiếm : ...

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Note : Bài viết đang có 16 nhận xét

  1. Chờ Temp Full Width như thế này đây !

    Trả lờiXóa
  2. đẹp đó, ad chuẩn bị làm tem năm mới đi hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cậu có ý tưởng không linh ? mình đang tìm kiếm ý tưởng cho vụ này :)

      Xóa
  3. k gắn đc link tải vào chữ tải về ak` ? nhìn chung là đẹp. lên đổi giao diện năm mới cho cái này =)) hết mẹ noel r còn đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hjhj tìm logo khác là năm mới ngay mà, update sau keke

      Xóa
  4. temp này có tự co dãn giao diện và ảnh của bài viết để vừa với tất cả các máy điện thoại không bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có bạn à, sao thấy thiết kế được template mà đọc code ko biết được ak? :)

      Xóa
  5. bạn ơi sao ko cho link tải trực tiếp ra trang chủ đi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ko được bạn nhé, cái này phải dùng javascript lấy link, mà cái này trong khi viết bài bạn phải tự chèn 1 link mặc định riêng vào thì mới get được

      Xóa
  6. ok thế thì bạn phải sửa là xem thêm thì hợp lý hơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tùy bạn thôi, mình để như vậy để giống phong cách, người dùng thích từ "tải về" hơn cậu ak, xoắn nhau ak

      Xóa
  7. Hinh như nhận xét bài đăng ko được

    Trả lờiXóa
  8. Mình dùng chorme copy chắc bị lỗi :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cậu copy bằng link nào? hãy đọc phần " hướng dẫn thêm cách tải " nhé

      Xóa